08:00 - 19:00,Thứ 2 - CN (kể cả ngày lễ, Tết)
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU, THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO
Hotline: 1900 2664

Taza Skin Clinic là cái tên khá quen thuộc với nhiều phái đẹp Việt. Đây là địa chỉ chuyên cung cấp các dịch vụ chăm sóc da đã khẳng định được tên tuổi suốt hơn nửa thập kỷ qua. Vậy Taza Skin Clinic lừa đảo có thực sự như lời đồn? Bài viết sau sẽ giải đáp mọi thắc mắc đang được khách hàng quan tâm.

Trên hành trình hoàn thiện nhan sắc, chinh phục thành công, phái đẹp luôn cần những người bạn đồng hành. Lắng nghe, thấu hiểu tâm tư đó, Taza Skin Clinic luôn nghiêm túc hoạt động và đáp ứng những tiêu chuẩn hàng đầu cho giới sành thẩm mỹ:

Đội ngũ bác sỹ giàu kinh nghiệm – Yếu tố quyết định thành công ca làm đẹp

Một trong những điểm mạnh mà Taza Skin Clinic tự hào và được nhiều chị em tin tưởng phải kể đến yếu tố "con người”. Đội ngũ chuyên gia, bác sĩ tốt nghiệp chính quy chuyên ngành da liễu, tạo hình thẩm mỹ với hơn 30 năm kinh nghiệm, thường xuyên tu nghiệp tại Mỹ, Hàn Quốc, Nhật Bản,… Đặc biệt, những bác sĩ tên tuổi từng giữ chức vụ quan trọng tại các bệnh viện lớn, trong đó phải kể đến bác sĩ Nguyễn Thị Thu Hà – Nguyên trưởng khoa da liễu của bệnh viện Quân Y 7A hiện giữ chức vụ Trưởng khoa chuyên môn tại Taza Skin Clinic.

bác sĩ trưởng khoa chuyên môn thực hiện trực tiếp cho khách hàng

Không chỉ thế, Taza còn quy tụ một nguồn nhân lực trẻ dồi dào luôn mang trong mình những ấp ủ, khát khao ứng dụng tinh hoa công nghệ quốc tế phục vụ cho giấc mơ nâng tầm nhan sắc Việt.

Công nghệ tối tân – Bảo chứng cho chất lượng trên từng dịch vụ

Với mục tiêu chất lượng đặt lên hàng đầu, Taza Skin Clinic mạnh tay trong việc cập nhật và chuyển giao công nghệ làm đẹp hiện đại nhất, 100% máy móc đều được nhập khẩu trực tiếp tại Hoa Kỳ, trải qua hệ thống kiểm định gắt gao của FDA (Mỹ) – CE (Châu Âu) và Bộ Y tế Việt Nam… Hệ thống còn cho thay mới hàng năm các máy móc, công nghệ để đảm bảo khách hàng luôn nhận được hiệu quả tốt nhất trong từng dịch vụ cùng sự hài lòng tuyệt đối.

  1. Dịch vụ thế mạnh: lăn kim tế bào gốc có phác đồ điều trị từ Bác sĩ da liễu, trị dứt điểm hoàn toàn mụn, vết thâm do mụn, nám, tàn nhang, da lão hóa, cắt đáy sẹo rỗ, lỗ chân lông to, da không đều màu.
  2. Dịch vụ điều trị da cao cấp bằng phương pháp trính li PRP huyết tương giàu tiểu cầu giúp khắc phục hoàn toàn các vấn đề về da, rút ngắn thời gian điều trị so với lăn kim tế bào gốc.
  3. Trẻ hóa da công nghệ cao không phẫu thuật giúp nâng cơ - Xóa nhăn – Thon gọn đường nét gương mặt chỉ sau 60 phút thực hiện.
  4. Tạo hình gương mặt không phẫu thuật Magic Face: Nâng mũi, xóa rãnh cười, làm đầy thái dương, tạo má baby… bằng collagen tươi.
  5. Xóa thâm quầng, bọng mắt với tinh chất Meso Skin – Hiệu quả thấy ngay sau điều trị.
  6. Và nhiều dịch vụ đang được ưa chuộng nhất hiện nay như: tắm trắng, căng bóng da DNA tinh chất cá hồi, trị viêm nang lông, giảm mỡ công nghệ cao, cấy nano saffron Tây Tạng…

Khách hàng khi tới Taza Skin Clinic đều phản hồi tích cực về chất lượng dịch vụ lẫn cung cách phục vụ. Đặc biệt là đối với những khách hàng đang điều trị sẹo rỗ, nám, tàn nhang, trẻ hóa da bằng phương pháp chuẩn y khoa PRP cũng rất hài lòng. Vì vậy, thực hư Taza Skin Clinic lừa đảo chỉ là những tin đồn thất thiệt. Mời bạn xem một số review đánh giá cụ thể từ khách hàng:
review đánh giá từ khách hàng của taza skin clinic

Review đánh giá từ khách hàng

Phát triển bền vững với hệ thống cơ sở chuẩn 5 sao

Hơn 6 hình thành và phát triển, Taza không ngừng mở rộng quy mô với 5 chi nhánh tọa lạc trên những cung đường đắc địa tại các thành phố lớn như: TP.HCM, Nha Trang, Đà Nẵng. Nhờ đó, khách hàng có cơ hội trải nghiệm các công nghệ làm đẹp thời thượng tại chính địa phương mình đang sinh sống mà không cần phải đi xa.

Không gian hiện đại, sang trọng cũng là một yếu tố giúp Taza ghi điểm trong mắt hàng triệu khách hàng. Điểm nổi bật trong thiết kế chính là vẫn đảm bảo tính gần gũi, thoải mái để mỗi khi khách hàng đến Taza làm đẹp đều có cảm giác như trở về chính ngôi nhà của mình.

Phục vụ 250.000 khách hàng mỗi năm

Taza Skin Clinic đã xây dựng sự tín nhiệm với hơn 250.000 khách hàng nhờ 4 tiêu chí: không dịch vụ kém, không sản phẩm kém, không tay nghề kém, không công nghệ kém, tín nhiệm. Tỷ lệ khách hàng hài lòng lên đến 98%.

khách hàng sử dụng dịch vụ trị sẹo rỗ với prp tại taza

Khách hàng Quốc Thịnh (28 tuổi) sử dụng dịch vụ trị sẹo rỗ với PRP tại Taza.

Năm 2020, đánh dấu mốc son rực rỡ trên chặng đường đồng hành cùng triệu phụ nữ Việt. Con số 6 năm tuy không phải quá dài nhưng cũng đủ làm minh chứng vững chắc cho sự phát triển bền vững, uy tín, chất lượng của Taza Skin CLinic.

Nhờ những nỗ lực không ngừng nghỉ, Taza Skin Clinic đã và đang giúp hàng triệu phụ nữ Việt hoàn thiện sắc vóc, níu dài tuổi xuân để tự tin TRẺ HƠN, ĐẸP HƠN và THÀNH CÔNG HƠN.

khách hàng sau khi sử dụng dịch vụ trị nám tại TAZA

Khách hàng Kiều Oanh (35 tuổi) sau khi sử dụng dịch vụ trị nám với PRP tại Taza.

Trong tương lai, Taza Skin Clinic sẽ tiếp tục nâng cao chất lượng, mở rộng quy mô để mang đến những giá trị thẩm mỹ đích thực, trở thành địa chỉ uy tín đồng hành cùng chị em trên hành trình hoàn thiện sắc vóc lẫn vẻ đẹp tâm hồn.

Báo chí nói về Taza Skin Clinic

Taza Skin Clinic từ lâu đã là địa chỉ tin cậy của hàng nghìn chị em phụ nữ trên khắp cả nước. Bởi vậy, không ngẫu nhiên mà Taza có được sự tin tưởng của giới báo chí, một loạt các bài viết của các trang báo hàng đầu tại Việt Nam về các dịch vụ tại Taza đã minh chứng cho điều đó:

Báo Ngoisao.net có bài: “Taza Skin Clinic làm đẹp cho hơn 250.000 khách hàng

Trong khi đó trang tin Cafef.vn dẫn chứng: “3 Lời khuyên về làn da cho phụ nữ sau 30” từ đội ngũ bác sĩ Taza Skin Clinic.

“Tiếng lành đồn xa”, thông qua báo chí và từ trải nghiệm của những người đã trải nghiệm làm đẹp thành công, Taza Skin Clinic ngày càng dành được sự tin tưởng tuyệt đối từ các chị em.

Trên đây là toàn bộ đánh giá chi tiết về những tin đồn Taza Skin Clinic lừa đảo, hy vọng sẽ mang đến cho bạn một địa chỉ chăm sóc nhan sắc hoàn hảo và đáng tin cậy.

quy dinh phap luat bao ve nhan pham danh du uy tin cua doanh nghiep

ĐẶT LỊCH TRỰC TUYẾN

Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Đặt Lịch Hẹn

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN ?

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí

Yêu Cầu Tư Vấn