08:00 - 19:00,Thứ 2 - CN (kể cả ngày lễ, Tết)
PHÒNG KHÁM CHUYÊN KHOA DA LIỄU, THẨM MỸ CÔNG NGHỆ CAO
Hotline: 1900 2664

Điều trị viêm nang lông cấp tốc liệu có hiệu quả cao và an toàn? Cơ sở nào trị viêm nang lông uy tín cho người bệnh? Điều trị viêm nang lông ở lưng cấp tốc tại Taza Skin Clinic có tốt không? Đó là những câu hỏi được nhiều khách hàng quan tâm khi muốn trị bệnh viêm nang lông ở lưng cấp tốc tại Taza Skin Clinic. Bài viết dưới đây sẽ giải đáp tất tần tật những thắc mắc của bạn.

Những điều cần biết về bệnh viêm nang lông

Viêm nang lông là một trong những bệnh về da liễu phổ biến hiện nay. Viêm nang lông diễn ra khi da bị nhiễm trùng hoặc viêm tại các lỗ chân lông. Biểu hiện chủ yếu của bệnh là trên da xuất hiện những nốt sần đỏ hoặc mụn mủ, mụn trắng gây ngứa rát khó chịu. Những vị trí thường xuất hiện viêm nang lông như: chân, vai, lưng, ngực,… Đặc biệt, hầu hết người mắc bệnh viêm nang lông đều ở vùng lưng.

viem nang long o lung

Tuy bệnh không ảnh hưởng đến sức khỏe nhưng chắc chắn sẽ khiến nhiều người cảm thấy tự ti vì gây mất thẩm mỹ. Hơn nữa, nếu để tình trạng kéo dài sẽ khiến bệnh ngày càng nặng hơn, không thể điều trị tận gốc dễ dàng. Chính vì vậy, khi thấy xuất hiện những dấu hiệu của bệnh viêm nang lông, bạn cần đến gặp các Bác sĩ da liễu để được thăm khám và điều trị đúng cách, chấm dứt bệnh nhanh chóng.

Trị viêm nang lông ở lưng cấp tốc tại Taza Skin Clinic có tốt không?

Hầu như những bệnh nhân trước khi đến Taza Skin Clinic đều băn khoăn muốn biết công nghệ trị viêm nang lông tại Taza Skin Clinic là gì? Liệu pháp điều trị viêm nang lông có hiệu quả cao và an toàn không? Trị viêm lỗ chân lông tại Taza Skin Clinic có thực sự tốt như lời đồn? Để giải đáp vấn đề này, Taza Skin Clinic mang đến công nghệ Filli Bio giúp trị NHANH – DỨT ĐIỂM bệnh viêm nang lông ở tất cả các vị trí mà không gây đau đớn trên da.

Đặc biệt, trị viêm nang lông ở lưng cấp tốc tại Taza Skin Clinic sẽ mang lại hiệu quả cao và nhanh chóng mà không lo bất kì biến chứng nào. Bởi Filli Bio là công nghệ tiên tiến, kết hợp bộ đôi ánh sáng quang phổ IPL và ánh sáng RF giúp phá hủy triệt để vi khuẩn P.acnes gây viêm nhiễm.

Hiệu quả vượt trội khi điều trị viêm nang lông ở lưng cấp tốc tại Taza Skin Clinic

+ Nguồn ánh sáng Bio phát ra với bước sóng phù hợp từ 590nm đến 1200nm kết hợp tinh chất đặc trị, thúc đẩy quá trình làm lành các tổn thương do vi khuẩn gây ra.

+ Xung ánh sáng chiếu rọi vào từng nang lông làm sạch sâu, thông thoáng, kháng khuẩn và ngăn ngừa tái phát bệnh.

+ Bẻ gãy kết cấu những sợi lông mọc ngược, cuộn tròn trong nang lông. Từ đó, những sợi lông này sẽ bị rút ra hoặc rụng một cách dễ dàng.

+ Quét sạch các bã nhờn trên lưng, tăng cường tuần hoàn máu, kích thích tăng sinh collagen và elastin giúp hồi sinh làn da tươi trẻ, mịn màng như trước.

cong nghe dieu tri viem nang long

Những điểm ưu việt của công nghệ trị viêm nang lông tại Taza Skin Clinic

Có thể nói, công nghệ Filli Bio là phương pháp điều trị an toàn và hiệu quả bậc nhất, được FDA Hoa Kỳ - CE Châu Âu chứng nhận. Hơn nữa, đây cũng là công nghệ được hầu hết giới chuyên gia da liễu khuyến khích sử dụng để sở hữu một làn da mịn màng không tỳ vết.

+ Quá trình điều trị an toàn tuyệt đối, không xâm lấn, không sưng đau, không để lại tác dụng phụ và không mất thời gian nghỉ dưỡng sau điều trị.

+ Thời gian điều trị được rút ngắn tối đa phù hợp với từng tình trạng viêm nang lông nặng – nhẹ của khách hàng. Mỗi liệu trình chỉ kéo dài từ 3 – 6 lần thực hiện, tùy mức độ và cơ địa mỗi người.

Phương pháp trị viêm nang lông ở lưng cấp tốc tại Taza Skin Clinic phù hợp với mọi đối tượng nam và nữ:

+ Những người có mụn viêm, mụn nước kéo dài, xuất hiện mủ hoặc có dịch màu vàng chảy ra.

+ Thường xuyên nổi lên những nốt sần đỏ, vết mụn sưng tấy, ngứa rát trên lưng.

+ Kèm theo đó là các sợi lông xoắn ngược vào bên trong nang lông hoặc mọc ngược.

+ Làn da thô sần, lởm chởm mụn mủ li ti.

Tại sao bạn nên trị viêm lỗ chân lông tại Taza Skin Clinic?

Hiện nay có rất nhiều spa/thẩm mỹ viện cung cấp các dịch vụ về điều trị viêm nang lông. Tuy nhiên, không phải cơ sở nào cũng trị dứt điểm và an toàn. Để đạt được hiệu quả cao và cấp tốc như mong muốn, bạn phải tìm đến cơ sở điều trị uy tín, đáp ứng các tiêu chí như sau:

+ Cơ sở có giấy phép hành nghề rõ ràng.

+ Sở hữu công nghệ hiện đại, đạt chuẩn chất lượng cao, được nhập khẩu hoặc chuyển giao từ nước ngoài.

+ Đội ngũ Y Bác sĩ giàu kinh nghiệm, có bằng cấp chứng nhận.

+ Kỹ thuật viên có chuyên môn và sẵn sàng hỗ trợ khách hàng trong quá trình điều trị.

+ Cơ sở vật chất khang trang tạo cảm giác thoải mái nhất cho khách hàng.

+ Nhận được nhiều phản hồi tích cực của khách hàng sau liệu trình điều trị

Có thể nói, việc lựa chọn một cơ sở điều trị bệnh viêm nang lông hiệu quả và an toàn là điều chẳng hề dễ dàng, đòi hỏi bạn phải tìm hiểu thật kỹ các nguồn thông tin khác nhau, đặc biệt là các khách hàng cũ đã từng điều trị tại cơ sở đó.

Khi áp dụng công nghệ Filli Bio để điều trị viêm nang lông, Taza Skin Clinic đã nhận về rất nhiều feedback tích cực. Điều này chính là minh chứng cho hiệu quả vượt trội của công nghệ Filli Bio so với những phương pháp tại các spa/thẩm mỹ viện khác. Taza Skin Clinic đã chữa khỏi đến 95% tình trạng viêm, nhiễm trùng da chỉ trong thời gian ngắn. Đồng thời, liệu trình cũng điều chỉnh và ngăn ngừa sự tái phát, lấy lại sự tự tin cho hàng nghìn khách hàng đang bị bệnh viêm nang lông hoành hành.

hieu qua sau khi dieu tri viem nang long

Tại Taza Skin Clinic, khách hàng sẽ được điều trị bằng các công nghệ cao, nhập khẩu từ nước ngoài và được công nhận bởi FDA Hoa Kỳ, CE Châu Âu về mức độ an toàn và hiệu quả. Hơn nữa, đội ngũ Bác sĩ Da liễu với hơn 20 năm kinh nghiệm sẽ trực tiếp thăm khám và xây dựng phác đồ điều trị riêng, phù hợp với từng tình trạng của khách hàng. Ngoài ra, không gian sang trọng, đẳng cấp 5 sao cũng là điểm nhấn khiến hàng nghìn khách hàng Taza Skin Clinic quan tâm và lựa chọn.

Thông qua những chia sẻ từ bài viết, Taza Skin Clinic hy vọng bạn sẽ tìm được nơi điều trị bệnh viêm nang lông hiệu quả, tránh để tình trạng kéo dài gây khó khăn trong quá trình điều trị sau này.

hieu qua sau khi tri viem nang long o lung tai taza skin clinic

ĐẶT LỊCH TRỰC TUYẾN

Nhanh tay đăng ký để nhận được nhiều ưu đãi nhất.

Đặt Lịch Hẹn

BẠN CẦN ĐƯỢC TƯ VẤN ?

Để lại thông tin để được tư vấn miễn phí

Yêu Cầu Tư Vấn